Tuesday 1 August 2017

วิธีการใช้ ความสัมพันธ์ ใน ตลาด forex


วิธีการใช้ความสัมพันธ์ในตลาด Forex บทความนี้เขียนขึ้นโดยเอริคเดลได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนเมษายน 2011 ปัญหาของนิตยสารผู้ค้า ' เอริคเดลได้รับการซื้อขายนานกว่าสิบปีและสอนกับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ เขาได้พัฒนากลยุทธ์ต่างๆในตลาดหุ้นและตลาด Forex ซึ่งเขาได้ร่วมกับนักเรียนในส่วนต่างๆของโลก เอริคอย่างแท้จริงคิดว่ามันเป็นเกียรติที่จะสั่งให้มีการซื้อขายออนไลน์สถาบันการศึกษาและส่งเสริมให้นักเรียนของเขาที่จะอยู่ในการติดต่อกับเขา ในบทความ Forex ล่าสุดของฉัน (ผู้ประกอบการค้า '02/2011) ผมทำโต้แย้งว่ามีความคล้ายคลึงกันมากระหว่างตราสารทุนและตลาด Forex ในความพยายามที่จะขจัดความคิดที่ว่าตลาด Forex เป็น' ลึกลับ. เราเป็นหลักที่กำลังมองหาที่จะบรรลุ สิ่งที่เหมือนกันในตลาด Forex เป็นในตลาดตราสารทุน - หลายครั้งที่เราเป็นเพียงการใช้คำศัพท์ที่แตกต่างกัน เราระบุความต้องการและโซนอุปทานในตลาดทั้งใช้จำนวนมากของตัวชี้วัดเดียวกันและเรายึดมั่นในหลักการการจัดการเงินเดียวกัน สถานที่ตั้ง: ตลาดที่แตกต่างกันที่จะปรากฏ 'เชื่อมต่อ' หนึ่งในสิ่งที่เกี่ยวกับตลาดตราสารทุนที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วยให้วางอัตราต่อรองในความโปรดปรานของเราคือการมองไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีต่าง ๆ ภาคและหุ้น ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังซื้อขายหุ้นบางทีคุณอาจจะมีลักษณะที่จะเห็นว่า SP, DJIA และ NASDAQ ทั้งหมด 'ทำสิ่งเดียวกัน' (เช่นกระดอนออกจากเขตความต้องการเข้ามาในพื้นที่อุปทานในขาขึ้นหรือขาลง ฯลฯ ) แล้วดูจะเห็นว่าหุ้นที่คุณกำลังจะสะท้อนให้เห็นถึงการค้าการเคลื่อนไหวของดัชนีโดยรวม ตรรกะนี้เป็นว่าถ้าหุ้นที่มีการเคลื่อนไหวกับตลาดโดยรวมที่คุณกำลังว่ายน้ำกับในปัจจุบันเมื่อเทียบกับกับมัน - จะเป็นการเพิ่มความน่าจะเป็นของความสำเร็จ

No comments:

Post a Comment