Saturday 5 August 2017

Amphibops ไตรกีฬา


การฝึกอบรมทบทวนแผนรายปี ฤดูใบไม้ผลิผุดและมันดูเหมือนว่าเราจะได้รับโอกาสที่จะได้รับนอกตอนนี้มีสิ่งอื่นที่ไม่ใช่สกี นั่นหมายถึงเวลาในการทบทวนแผนฝึกอบรมประจำปีของคุณ! ถ้าคุณทำตามแม่แบบที่ดีสำหรับการเขียนแผนประจำปี, คุณสร้างขั้นตอนบางส่วนในการวางแผนการฝึกอบรมของคุณ หากคุณเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายนธันวาคมมกราคมหรือแล้วคุณอาจจะนำบางส่วนฐานพื้นฐาน / การฝึกอบรมพื้นฐานในแผนของคุณ ดีเวลาที่จะมองตรงไปตรงมาที่เป้าหมายเหล่านั้น ด้านล่างนี้คือสิ่งที่ทบทวนแผนอาจมีลักษณะเช่น แสดงป่วยคุณเหมืองจากปีนี้ในตอนท้ายของบทความนี้ แต่เพียงบอกว่าจะช่วยให้การตรวจสอบเป็นเรื่องง่ายสวยและเรียบง่ายเพราะผมไม่ค่อยทำมาก ในตัวอย่างของการทบทวนแผนนี้เป้าหมายจะเขียนด้วยสีแดงและตรวจสอบความคิดเห็น (ซึ่งคุณเก็บไว้ในแฟ้มที่ใดที่หนึ่งเป็นเวลาหลายปีอ้างอิงจากนี้จะเตือนคุณของวิธีการที่ดี / ไม่ดีคุณได้!) อยู่ในสีฟ้า คุณจะเห็นว่าเป้าหมายโดยทั่วไปมีการวัดบางอย่างในพวกเขาที่ลาดเทจะ rationalized. you พบเป้าหมายหรือคุณไม่ได้ เป้าหมายทั่วไป 1 ให้น้ำหนักภายใต้£ 180 * ไม่เป็นท่า ปัจจุบันอยู่ที่ 192 เพราะวันหยุดทั้งหมดและคุกกี้ 2. ความสอดคล้องเป็นกุญแจสำคัญ รักษามุ่งเน้นไปที่การแข่งขันไตรกีฬาและกด 90% ของการออกกำลังกายที่กำหนดไว้ของฉัน * ที่เสร็จสมบูรณ์ 92% ของการออกกำลังกายที่กำหนดไว้เสร็จสมบูรณ์ 1. ว่ายน้ำ 6,000 เมตรต่อสัปดาห์เพื่อสร้างความอดทน 1,500 เมตรสำหรับการว่ายน้ำของฉันในการแข่งขันกรกฎาคม 2. รับทีที 20k ของฉันในการฝึก 31:30 * ที่เสร็จสมบูรณ์ TT 20k ล่าสุด 31:09 1. เรียกใช้ค่าเฉลี่ยของ 20 ไมล์ต่อสัปดาห์ นี่คือห้าวิ่งสี่ไมล์ในแต่ละทุกสัปดาห์ * ที่เสร็จสมบูรณ์ วิ่ง 5 × 4 ไมล์ทุกสัปดาห์ 2. ผลประกอบขาการตรวจสอบในการรักษา 84 รอบต่อนาที * ที่เสร็จสมบูรณ์ เมื่อผมตรวจสอบฉันกำลังตี 82-86 รอบต่อนาที ดังนั้นสิ่งที่จะตรวจสอบส่วนบุคคลของฉันมีลักษณะอย่างไร ไม่สวย แต่นี่มันคือ 1. รักษามุ่งเน้นในการฝึกอบรมของฉัน (และบล็อก!) ล้มเหลว ฉันไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ที่แผนของฉันจะถูกเขียนลง 2. ฉันรู้ว่าฉันต้องการที่จะเรียนรู้การหายใจระดับทวิภาคีในฤดูหนาวนี้ ที่เสร็จสมบูรณ์ ผมว่าที่ปฏิบัติว่ายน้ำโท! ฉันยังว่ายน้ำประมาณ 7,500 yds / สัปดาห์เมื่อผมอยู่ในเมือง Thats จำนวนมากว่ายน้ำสำหรับฉัน และแล้วสิ่งที่ว่ายน้ำและต้นตอนเช้าก็ยากที่จะกู้คืนจากดังนั้นฉันไม่ได้ทำอะไรตอนเช้าอื่น ๆ 3. ผมอยากจะให้น้ำหนักของฉันภายใต้ 185 ล้มเหลว! ปัจจุบัน 193 อย่างใดต่ำสุดในรอบหลายเดือนและได้สูงถึง 198 4. อยากจะวิ่งสี่ครั้งต่อสัปดาห์หรือสิ่งที่ต้องการ ล้มเหลว! อาจจะวิ่งสี่ครั้งในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา 5. อยากจักรยาน 120 ไมล์ต่อสัปดาห์ ล้มเหลว มีสามสัปดาห์ที่ดีของ 90-110 ไมล์ในเดือนมกราคมแล้วว่าล้มลงเพราะผมเริ่มต้นโปรแกรมการว่ายน้ำและอาจไม่เคยกู้คืนสำหรับการออกกำลังกายตอนเช้าติดต่อกัน แต่ผมไม่ได้รับภรรยาของฉันลงฝึกปั่นจักรยานเสือภูเขาของเธอและเธอชอบมัน! แต่ผมมีความสุขกับที่ที่อิ่มอย่างใด! เด็ก ๆ ของฉันจะได้รับการขึ้นเร็วเกินไปที่จะอำนวยความสะดวกเริ่มต้นที่ 5:30 ดังนั้นฉันจะต้องย้ายไปยัง 04:45 หรือ 05:00 และที่มาก wellbut งาน does not Im รับเวลาที่มีคุณภาพที่ดีกับเด็ก ๆ ของฉันในตอนเช้า! ฉันคิดว่าถ้าการแข่งขันของฉันในเดือนสิงหาคมแทนเดือนมิถุนายนปีนี้แล้วอิ่มสวยมากตามกำหนดเวลาเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมาเริ่มต้นโปรแกรมห้าเดือนก่อนที่จะมีการแข่งขัน และฉันเคยชินจะเผาไหม้ออกมาสองเดือนก่อนที่จะมีการแข่งขันเหมือนที่ผมมีในอนาคตดังนั้น Im ตื่นเต้นเกี่ยวกับที่มากเกินไป ดังนั้นในการสรุปแผนฝึกอบรมประจำปีของฉันจะได้รับการฟื้นฟู 100% ในสัปดาห์นี้และอิ่มมีความสุขกับที่อิ่มที่และสถานที่ที่ฉันจะได้รับการกำหนดเวลาที่มีอยู่ก่อนการแข่งขันของฉัน ตอนนี้ฉันว่ายน้ำเป็นสิ่งที่ดี (และทวิภาคี!) การทำงานของฉันจะเริ่มต้นขึ้นอย่างกลับมาและป่วยได้รับในจักรยานที่จุดเริ่มต้นในเดือนเมษายนจริงๆพร้อมที่จะตีมันยาก

No comments:

Post a Comment