Tuesday 8 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย วัน สำหรับผู้เริ่มต้น


วันกลยุทธ์การซื้อขาย (โมเมนตัม) สำหรับผู้เริ่มต้น: รุ่นที่ 1 วันที่ 12 โดยรอสส์คาเมรอน 8 เดือนที่แล้ว เข้าร่วมห้องสนทนาของเราวันเทรดดิ้งฟรีที่นี่: warriortrading / ฟรีวันซื้อขายห้องแชท / ผมสอนกลยุทธ์การซื้อขายวันสำหรับผู้ค้าเริ่มต้น ผมเน้นกลยุทธ์การซื้อขายโมเมนตัมรวมถึงช่องว่างและ GO! และแนวโน้มการหากลยุทธ์ ทุกชั้นเรียนของเราที่มีอยู่สำหรับการสตรีมมิ่งทันทีที่ WarriorTrading ลิงก์ที่มีประโยชน์ วันซื้อขายห้องสนทนา: warriortrading / วัน-trading-ห้องแชท / วิชาเทรดดิ้งพรีเมี่ยม: warriortrading / ซื้อขายหลักสูตร / ทำให้เกิดช่องว่างและไปที่กลยุทธ์การซื้อขาย: warriortrading / ช่องว่างไป / โมเมนตัมการซื้อขายกลยุทธ์: warriortrading / โมเมนตัมวันซื้อขายกลยุทธ์ / โอนกลับซื้อขายกลยุทธ์: warriortrading / โอนกลับซื้อขายกลยุทธ์ / ติดต่อ: warriortrading / ติดต่อ / Twitter: daytradewarrior swingwarrior "ให้คนปลาและคุณฟีดเขาสำหรับวัน; สอนคนที่จะเลี้ยงปลาและคุณฟีดเขาไปตลอดชีวิต "... // เรียนรู้วิธีการค้าวันและเรียนรู้วิธีการสวิงเทรดดิ้ง ในฐานะที่เป็นผู้ค้าวันและผู้ค้าสวิงภารกิจของเราคือง่าย เรากำลังมองหาหุ้นที่เราคาดว่าจะย้ายไปในทิศทางที่คาดเดาได้ เราต้องการที่จะเข้ารับตำแหน่งที่มีระดับที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและหยุดเป้าหมายกำไร เสียงขวาง่ายหรือไม่ ในหลายวิธีที่มันเป็น แต่มีนับพันของกลยุทธ์ที่แตกต่างกันสำหรับการซื้อขายในตลาด ผู้ประกอบการทุกคนมีวิธีที่ไม่ซ้ำกับการซื้อขาย เป้าหมายของเราคือจะสอนกลยุทธ์ ผมได้พัฒนาชุดของกลยุทธ์การซื้อขายทำกำไรสำหรับผู้เริ่มต้น วิชาที่มีการซื้อขายของเรามุ่งเน้นด้านพื้นฐานที่สุดของการค้าที่ประสบความสำเร็จ // แผนภูมิรูปแบบ หลังจากที่คุณเข้าใจการบริหารความเสี่ยงและการเลือกหุ้นที่เหมาะสมที่เราสอนวิธีการหาหุ้นในชาร์ต รูปแบบเหล่านี้เป็นวิธีการที่เราฐานเสี่ยงและผลตอบแทนของเรา เรามองหาหุ้นแผนภูมิรูปแบบที่มีการกำหนดไว้อย่างดีด้านการสนับสนุนและความต้านทาน เราจะใช้ระดับการสนับสนุนก่อนหน้านี้ราคาของเราหยุดหรือความเสี่ยงของเราและเรามองไปที่พื้นที่ต้านทานที่ก่อนหน้านี้เป็นเป้าหมายของเราเริ่มต้นแสวงหาผลกำไรหรือผลตอบแทนของเรา หากเทียบกับกำไรอัตราการสูญเสียเป็น 2: 1 เราจะนำการค้า ผมสอนทั้งกลยุทธ์การซื้อขายวันและแกว่งกลยุทธ์การซื้อขาย สำหรับการซื้อขายวันที่เรามุ่งเน้นไปที่ชาร์ต 5 นาทีในขณะที่ผู้ประกอบการค้าแกว่งมุ่งเน้นที่การชาร์ตประจำวัน รูปแบบโดยทั่วไปจะเหมือนกัน ผมสอนวิธีการที่ผู้ประกอบการค้าเพื่อหารูปแบบในเวลาจริงรวมทั้งธงกระทิงหมีธง, ท็อปส์แบนก้นแบนและยางรัดการตั้งค่ากลับ // กลยุทธ์การซื้อขาย การบริหารความเสี่ยงการเรียนรู้การเลือกหุ้นที่เหมาะสมและแผนภูมิรูปแบบเป็นสิ่งสำคัญ แต่ผู้ที่อยู่คนเดียวไม่ได้สร้างกลยุทธ์การซื้อขาย กลยุทธ์การซื้อขายต้องมีรายละเอียดเกี่ยวกับช่วงเวลาของวันที่คุณจะใช้การซื้อขายเหล่านี้สิ่งที่ประเภทของหุ้นที่คุณต้องการเพื่อการค้าเปอร์เซ็นต์ไปสู่​​ความสำเร็จที่คุณคาดหวัง นักเรียนทุกคนของเราจะต้อง papertrade และพิสูจน์ให้ฉันว่าพวกเขาสามารถทางการค้าในอัตราร้อยละของความสำเร็จที่สูงพอที่จะแสดงให้เห็นถึงการซื้อขายจริง ถ้าคุณไม่สามารถสร้างรายได้ในบัญชีการสาธิตคุณมีธุรกิจการค้าไม่มีบัญชีจริง เรามีการบันทึกนักเรียนหลายร้อยหลายพันดอลลาร์โดยการสนับสนุนการซื้อขายกระดาษในขณะที่พวกเขากำลังเรียนรู้ ตลาดจะอยู่ที่นี่เป็นเวลานานที่จะมา สิ่งที่สำคัญสำหรับคุณในขณะนี้คือการสร้างทักษะในการค้าตลาดที่ประสบความสำเร็จ คุณจะได้เรียนรู้ว่าเมื่อคุณมีทักษะในการทำอย่างต่อเนื่อง $ 20.00 / วันก็จะสามารถทำให้ $ 200 มีขนาดหุ้นขนาดใหญ่ จากนั้นก็จะทำให้ $ 2000 เป็นอีกครั้งขนาดหุ้นขนาดใหญ่ ส่วนที่ยากที่สุดคือความสม่ำเสมอสีเขียวเพียง $ 20 / วัน เพื่อให้เป็นเป้าหมายแรกของเราทั้งหมดของนักเรียนของเรา ซื้อขายกำไร 4/5 วันต่อสัปดาห์เป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือน เข้าร่วมห้องสนทนาของเราวันเทรดดิ้งฟรีที่นี่: warriortrading / ฟรีวันซื้อขายห้องแชท /

No comments:

Post a Comment