Wednesday 9 August 2017

หัวข้อ 3 เป็ด s ระบบการซื้อขาย


กระทู้: 3 เป็ดระบบการซื้อขาย 3 เป็ดระบบการซื้อขาย 3 เป็ดระบบการซื้อขาย ระบบนี้เป็นระบบที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาและใช้งานง่าย ชอบมากของระบบการซื้อขายก็จะมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อราคาเป็นไปในทิศทางเดียวและไม่ได้ติดอยู่ในช่วงการซื้อขายแน่น แน่นอนระบบนี้ได้สูญเสียการค้าและการสูญเสียการทำงาน แต่มีการจัดการเงินที่เหมาะสมและมีระเบียบวินัยที่ดีผมมั่นใจว่าระบบนี้จะให้คุณออกจากการซื้อขายที่ไม่ดีและทำให้คุณมีโอกาสที่ดีในการทำกำไรในตลาด FX หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับระบบนี้คือมันได้อย่างรวดเร็วจะบอกคุณว่าราคาอยู่ในขึ้นหรือลงเฟสแกว่งและหยุดคุณจากการคาดเดา! นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณที่จะตัดสินใจว่าจะเป็นวัวหรือหมีและการค้าในทิศทางของแนวโน้มว่า มี 3 ชาร์ตมีส่วนร่วมในระบบนี้คือแผนภูมิ 4HR แผนภูมิ 1 ชั่วโมง 5 นาทีและแผนภูมิ มี 1 ตัวบ่งชี้ที่เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 60 ระยะเวลาที่ง่าย (60 SMA) พล็อตในแต่ละแผนภูมิ มีคุณไปที่เรียบง่าย มันทำงานอย่างไร: ขั้นตอนที่ 1 - เป็ดแรก สิ่งแรกที่เราต้องทำคือการมองไปที่ใหญ่ที่สุดกรอบเวลาของเรา (แผนภูมิ 4HR) และดูว่าราคาปัจจุบันสูงกว่าหรือต่ำกว่า 60 SMA จากแผนภูมินี้เราจะเห็นว่าราคาปัจจุบันต่ำกว่า 60 SMA นี้จะบอกเราว่าเราอาจจะมองที่จะขาย ขั้นตอนที่ 2 - เป็ดที่สอง สิ่งที่สองที่เราต้องทำคือการลดลงลงไป 1 ชั่วโมงแผนภูมิของเรา เราต้องดูราคาปัจจุบันต่ำกว่า 60 SMA ในชายังนี้นี้จะช่วยให้เรายืนยัน สำคัญ: ถ้าราคาในปัจจุบันคือการอยู่เหนือ SMA 60 ในชาร์ตนี้เราไม่สามารถย้ายไปยังขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 3 - เป็ดที่สาม จากขั้นตอนที่ 1 และ 2 ราคาปัจจุบันจะต้องต่ำกว่า 60 SMA ของพวกเขาในแต่ละแผนภูมิ ขณะนี้เรากำลังอยู่บนแผนภูมิ 5 นาทีและเรากำลังมองที่จะขายเมื่อราคาข้ามด้านล่าง 60 SMA เพื่อยืนยันพิเศษเราควรปล่อยให้ราคาต่ำทำลายล่าสุดเมื่อวันที่กราฟ 5 นาที นี้จะหมายความว่าราคาจะต่ำกว่า 60 SMA ของพวกเขาในทุก 3 เวลาเฟรมดังนั้นทั้ง 3 เป็ดอยู่เรียงรายขึ้นไปในทิศทางเดียวกัน หยุดการสูญเสีย: นี่เป็นที่ที่คุณสามารถทำให้ระบบนี้ของคุณเอง หากคุณเป็นผู้ประกอบการสั้นคุณอาจต้องการที่จะนำหยุดการขาดทุนเหนือความคิดฟุ้งซ่านใน 5 นาทีหรือแผนภูมิ 1 ชั่วโมง หากคุณมีมากขึ้นของผู้ประกอบการค้าตำแหน่งคุณอาจต้องการที่จะนำหยุดการสูญเสียของคุณเหนือสูงในแผนภูมิ 4 ชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้คงหยุดการขาดทุนอ​​าจจะ 25-30 pips หรือมากกว่าจากรายการ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับประเภทของผู้ประกอบการที่คุณมีเพื่อให้คุณตัดสินใจ! เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งที่อาจช่วยให้คุณรักษาเงินทุนหากคุณไม่ขายและราคาที่ได้รับกลับมาข้างต้น 5 นาที 60 SMA 10 จุด (ไม่ได้เป็นสัญญาณที่ดี) คุณอาจต้องการที่จะลดความสูญเสียของคุณสั้น ๆ ก่อนหยุดการขาดทุนของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการในระยะยาวนี้อาจจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณ เป้าหมายเดียวกันอีกครั้งขึ้นอยู่กับสิ่งที่ประเภทของผู้ประกอบการค้าที่คุณมี แต่เป้าหมายสามารถสนับสนุนหรือมีแนวปะทะ สรุป: ตัวอย่างข้างต้นได้ดำเนินการเมื่อ GBP / USD คือการซื้อขายที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนเราที่ขาย - ระบบการทำงานก็เช่นกันการซื้อโอกาสเพียงแค่มองหาราคาจะอยู่เหนือ 60 SMA ในทุก 3 เวลาเฟรมเริ่มต้น ด้วยขั้นตอนที่ 1 อีกครั้ง ผมชอบระบบนี้เป็นจำนวนมากที่มันไม่ได้พยายามที่จะคาดเดาออกจากการเคลื่อนไหวของตลาดและเลือกท็อปส์ซูและพื้น ระบบได้อย่างรวดเร็วจะบอกคุณว่าจะเป็นซื้อหรือผู้ขาย ระบบความซื่อสัตย์ของมันที่ดีที่พยายามที่จะทำตามราคา ระบบนี้จะทำงานได้ดีขึ้นในคู่สกุลเงินเช่น EUR / USD และ GBP / USD แต่มีอะไรที่หยุดคุณจากการวางแผนระบบนี้คู่ใด ๆ แต่ที่เรารู้ว่าบางคู่ทำหน้าที่แตกต่างกับคนอื่น ๆ เวลาที่ดีที่สุดสำหรับผมพบว่าการซื้อขายระบบนี้คือยุโรปและการประชุมของสหรัฐ ดูแลเพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณ - เศรษฐกิจรุ่นใหม่, วันหยุด ฯลฯ โชคดีที่มีระบบการซื้อขาย 3 เป็ด กัปตันสกุลเงิน PS: มีบางตัวอย่างแผนภูมิในหน้าแรกของฉันที่อาจช่วยให้คุณมี แก้ไขครั้งล่าสุดโดยกัปตันสกุลเงิน; 2009/07/20 ที่ 06:40 เหตุผล: การปรับปรุง

No comments:

Post a Comment