Monday 7 August 2017

ที่เก็บสำหรับ ตัวเลือก กลยุทธ์ หุ้น ประเภท


ที่เก็บสำหรับหมวดหมู่ตัวเลือกหุ้นกลยุทธ์ วิธีการตั้งค่าก่อนการประกาศผลประกอบการตัวเลือกกลยุทธ์ จันทร์ 9 พฤศจิกายน, 2015 หนึ่งในครั้งที่ดีที่สุดในการตั้งค่าตัวเลือกกลยุทธ์เป็นเพียงก่อนที่จะประกาศผลประกอบการของ บริษัท วันนี้ผมอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ของเราทำเดือนที่ผ่านมานี้ด้วย Facebook (FB) เมื่อเดือนที่แล้ว ฉันหวังว่าคุณจะอ่านทุกทางผ่าน - มีข้อมูลสำคัญบางอย่างที่คุณพลาด there. If พวกเขาให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบวิดีโอสั้น ๆ ที่อธิบายว่าทำไมผมชอบกระจายปฏิทิน และวิธีการสร้างปรับปฏิทินและกระจายในแนวทแยง วิธีการตั้งค่าก่อนการประกาศผลประกอบการตัวเลือกกลยุทธ์ เมื่อรายงานของ บริษัท ส่งผลให้แต่ละไตรมาสราคาหุ้นมักจะมีความผันผวนมากขึ้นกว่าปกติท​​ั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีที่ดีที่ บริษัท ดำเนินการเมื่อเทียบทั้งผลการดำเนินงานที่ผ่านมาและในระดับของตลาดโดยรวมของความคาดหวัง ที่คาดการณ์ไว้ย้ายใหญ่หรืออีกวิธีหนึ่ง แต่ก่อนที่จะมีการประกาศราคา skyrocket ตัวเลือกทั้งสองและทำให้สาย เคล็ดลับที่เทอร์รี่, กลยุทธ์ขั้นพื้นฐานของเราที่เกี่ยวข้องกับการขายตัวเลือกระยะสั้นให้กับผู้อื่น (โดยใช้ตัวเลือกในระยะยาวเป็นหลักประกันในการทำยอดขายเหล่านั้น) หนึ่งในครั้งที่ดีที่สุดแน่นอนสำหรับเราคือช่วงเวลาก่อนที่จะประกาศผลประกอบการที่จะเกิดขึ้น นั่นคือเมื่อเราสามารถเก็บพรีเมี่ยมมากที่สุด ที่-the-money โทร (ราคาหุ้นและราคาการนัดหยุดงานจะเหมือนกัน) สำหรับการโทรกับเดือนหนึ่งของชีวิตที่เหลืออยู่ onFacebook (FB) ธุรกิจการค้าประมาณ $ 3 ($ 300 ต่อสาย) ถ้ามีการเรียกที่หมดอายุไม่นานหลังจากที่การประกาศผลประกอบการก็จะมีการซื้อขายประมาณ 4.80 $ นั่นคือความแตกต่าง ในการพูดจาตัวเลือกตัวเลือกที่มีราคา "สูง" หรือ "ต่ำ" ขึ้นอยู่กับความผันผวนโดยนัยของพวกเขา (IV) IV เพิ่มสูงขึ้นมากสำหรับทุกชุดตัวเลือกในสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนการประกาศ IV ที่มันแน่นอนที่สูงที่สุดในซีรีส์ที่หมดอายุหลังจากที่ประกาศ โดยปกติท​​ี่เป็นชุดตัวเลือกรายสัปดาห์ นี่คือ IV ตัวเลขสำหรับ FB ที่ที่เรียกเงินก่อนและหลัง 4 พฤศจิกายนประกาศผลประกอบการ: ชีวิตหนึ่งตัวเลือกที่สัปดาห์ก่อน IV = 57 ชีวิตตัวเลือกหนึ่งสัปดาห์หลังจาก IV = 25 ตัวเลือกที่สองในชีวิตสัปดาห์ก่อน IV = 47 ชีวิตสองสัปดาห์หลังจากที่ตัวเลือก, IV = 26 ชีวิตหนึ่งตัวเลือกที่เดือนก่อน IV = 38 ชีวิตทางเลือกหนึ่งเดือนหลังจาก IV = 26 สี่ชีวิตตัวเลือกเดือนก่อน IV = 35 ชีวิตสี่เดือนหลังจากตัวเลือก, IV = 31 ตัวเลขเหล่านี้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเมื่อคุณกำลังซื้อ 4 เดือนโทรออก (มีนาคม, IV = 35) และการขายหนึ่งสัปดาห์ออกโทร (IV = 57) ก่อนการประกาศที่คุณจะซื้อตัวเลือกที่ราคาไม่แพง (ต่ำ IV ) กว่าที่คุณจะขาย หลังจากประกาศนี้ได้รับกลับ ตัวเลือกในระยะสั้นที่คุณกำลังขายค่อนข้างน้อยราคาแพงกว่าคนที่คุณจะซื้อ บรรทัดล่างก่อนที่จะประกาศคุณกำลังซื้อต่ำและขายสูงและหลังจากการประกาศที่คุณกำลังซื้อสูงและขายต่ำ คุณสามารถทำเงินเป็นจำนวนมากซื้อชุดของตัวเลือกการโทรในระยะยาวและการขายสายระยะสั้นในราคาที่หลายนัดหยุดงานในซีรีส์ที่จะหมดอายุในไม่ช้าหลังจากที่ประกาศ ถ้าด้านยาวและระยะสั้นของการแพร่กระจายของคุณในราคาที่ตีเดียวกันที่คุณเรียกว่าการแพร่กระจายปฏิทินและถ้าการนัดหยุดงานอยู่ที่ราคาที่แตกต่างกันจะเรียกว่าการแพร่กระจายในแนวทแยง ปฏิทินและกระจายในแนวทแยงเป็นหลักทำงานเดียวกันกับจุดสำคัญที่ถูกตีราคาของตัวเลือกที่สั้น ๆ ที่คุณมียอดขาย กำไรสูงสุดสำหรับการแพร่กระจายของคุณจะมาถ้าราคาหุ้นจะจบลงตรงที่ตีราคาว่าเมื่อตัวเลือกหมดอายุ ถ้าคุณถูกต้องสามารถคาดเดาราคาของหุ้นหลังจากการประกาศคุณสามารถทำให้ตันเงิน แต่ที่เราทุกคนรู้ว่าการคาดเดาราคาระยะสั้นหุ้นเป็นสิ่งที่ยากจริงๆที่จะทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังพยายามที่จะคาดเดาที่มันอาจจะจบลงในไม่ช้าหลังจากการประกาศ คุณไม่เคยรู้วิธีการที่ดี บริษัท ฯ ได้ทำหรือที่สำคัญกว่าวิธีการที่ตลาดจะตอบสนองต่อวิธีการที่ บริษัท ได้ดำเนินการ สำหรับเหตุผลที่เราขอแนะนำให้เลือกตัวเลือกการขายระยะสั้นในราคาที่แตกต่างกันหลายนัดหยุดงาน นี้จะเพิ่มโอกาสของการมีการนัดหยุดสั้น ๆ หนึ่งซึ่งได้รับการคุณจำนวนเงินสูงสุดที่เป็นไปได้ นี่คือตำแหน่งที่จัดขึ้นในผลงานที่เกิดขึ้นจริง FB ของเราได้ที่เคล็ดลับของเทอร์รี่ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ 1 พ. ย. 15 สายจะหมดอายุหลังจาก FB ประกาศผลใน​​วันที่ 4 พฤศจิกายน: หนังสือใบหน้าเจ้าเล่ห์ตำแหน่งพฤศจิกายน 2015 เราเป็นเจ้าของสายที่หมดอายุมีนาคม 2016 ที่ 3 การนัดหยุดงานท​​ี่แตกต่างกัน (97.5, 100, และ 105) และเราก็สายสั้น ๆ ที่มีหนึ่งสัปดาห์ที่เหลืออยู่ของชีวิตที่แตกต่างกัน 4 นัด (103, 105, 106, และ 107) มีการแพร่กระจายปฏิทินหนึ่งอยู่ที่ 105 นัดหยุดงานและอื่น ๆ ทั้งหมดที่ถูกแพร่กระจายในแนวทแยง เราเป็นเจ้าของ 2 สายเกินกว่าที่เราสั้น นี้มักจะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราก่อนวันที่ประกาศ ร้อยละที่ค่อนข้างใหญ่ของเวลาที่หุ้นจะย้ายที่สูงขึ้นในวันหรือสองวันก่อนการประกาศเป็นความคาดหมายของรายงานในเชิงบวก kicks ใน. เราวางแผนที่จะขายสายอื่นก่อนการประกาศหวังว่าจะได้รับราคาที่สูงกว่าที่เราจะได้รับก่อนหน้านี้ . (เราขาย Nov1-15 204 สายสำหรับ $ 2.42 วันจันทร์) เรามีความรู้สึกสวยบวกเกี่ยวกับหุ้นและการบำรุงรักษารั้นมากขึ้น (ตำแหน่งเดลต้าสุทธิสูงกว่า) กว่าที่เราทำตามปกติ นี่คือกราฟรายละเอียดความเสี่ยงสำหรับตำแหน่งดังกล่าวข้างต้น มันแสดงให้เห็นกำไรที่คาดหวังหรือการสูญเสียของเราหนึ่งสัปดาห์ต่อมา (หลังจากการประกาศ) เมื่อโทร Nov1-15 หมดอายุ: เจ้าเล่ห์ Face Book ส่วนตัวริกกราฟพฤศจิกายน 2015 เมื่อเราผลิตกราฟนี้เราสั่งซอฟแวร์ที่จะคิดว่า IV สำหรับ มี.ค. 16 สายจะลดลง 35-30 หลังจากการประกาศ ถ้าเราไม่ได้ทำได้ว่ารูปแบบของกราฟจะมีการแสดงที่เป็นไปได้ผลตอบแทนที่สูงบวก คุณสามารถมองเห็นได้ด้วยสมมติฐานนี้ราคาหุ้นแบนจะส่งผลให้กำไร $ 300 และหากหุ้นเพิ่มขึ้น $ 2 หรือสูงกว่าที่ได้รับจะอยู่ในช่วง $ 1,000 (อาจจะเป็นบิตที่สูงขึ้นหากหุ้นขึ้นเพียงแค่ในระดับปานกลางเนื่องจากการ เพิ่มเติม $ 242 เราเก็บรวบรวมจากการขายสายอื่น) แล้วเกิดอะไรขึ้น? FB ประกาศผลประกอบการที่ตลาดชอบ หุ้นเพิ่มสูงขึ้นจากประมาณ $ 102 ประมาณ 109 $ หลังจากการประกาศ (แต่แล้วกลับลงเล็กน้อยเมื่อวันศุกร์ที่ปิดที่ $ 107.10) เราซื้อหลังหมดอายุโทร Nov1-15 (ทั้งหมดที่อยู่ในเงินในวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์) และขายต่อไปออกสายที่ตีราคาหลายที่จะได้รับการตั้งค่าสำหรับสัปดาห์ถัดไป ผลงานที่ได้รับ $ 1,301 ในมูลค่าเพิ่มขึ้นจาก $ 7,046 $ 8,347 จะเพิ่มขึ้น 18.5% สำหรับสัปดาห์ นี่เป็นเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดีกว่าคาดการณ์ของเรากราฟ เหตุผลที่แตกต่างเล็ก ๆ คือการที่ IV สำหรับโทรมีนาคมลดลงเพียง 31 และเราคาดว่าจะลดลงถึง 30 คุณสามารถดูว่าทำไมเราชอบเวลาที่ประกาศผลประกอบการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราถูกต้องเกี่ยวกับทิศทางการเคลื่อนไหวหุ้น ในกรณีนี้เราจะมีการทำกำไรที่ดีไม่ว่าสต็อกสูงอาจจะไป (เพราะเราได้เปิดสายหนึ่งยาว) ส่วนใหญ่เวลาที่เราเลือกการนัดหยุดงานในระยะสั้นที่ให้ผลกราฟรายละเอียดความเสี่ยงที่มีการป้องกันข้อเสียมากขึ้นและ จำกัด คว่ำที่อาจเกิดขึ้น (เพิ่มขึ้นราคามากจะให้ผลผลิตกำไรที่ลดลงและอาจสูญเสีย) หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ในสตาร์บัเรา (SBUX) ผลงานของเราได้อีกสัปดาห์กำไร SBUX มีรายงานผลประกอบการในเชิงบวก แต่ตลาดผิดหวังเห็นได้ชัดว่ามีคำแนะนำและระดับของยอดขายในประเทศจีนและหุ้นที่ถูกผลักลงเล็กน้อยหลังจากการประกาศ ผลงานของเรามีการจัดการที่จะได้รับ 18% สำหรับสัปดาห์ หลายคนจะมีความสุขกับ 18% ต่อปีการลงทุนของพวกเขาและเราได้ทำไว้ในสัปดาห์เดียวซึ่งในการประกาศผลประกอบการที่เกิดขึ้น เราหวังว่าจะมีอีกสามสัปดาห์ที่ผ่านมารายงานดังกล่าวเมื่อฤดูกาลมารอบอีกครั้งในช่วงปีทั้งสองคนนี้ underlyings และ 4 คนอื่น ๆ เรายังค้า (ค่าใช้จ่าย, NKE, JNJ และ SPY) ผมมีความเชื่อมั่นใน systemI ของคุณได้เห็นมันทำงานได้เป็นอย่าง wellcurrently ฉันมีเป็นครั้งแรกกำไร 100% และกำลังตอนนี้ทำงานที่จะเปลี่ยนเป็นพอร์ตการลงทุนมากขึ้น โกลด์แมน / แซคส์ยังจะทำดีขึ้นประมาณ 40% รายงานเสาร์แรกที่มีผลตุลาคม 2015 จันทร์พฤศจิกายน 2, 2015 สัปดาห์นี้ผมอยากจะร่วมกับคุณ (เป็นครั้งแรกที่เคย) ตำแหน่งตัวเลือกทุกครั้งที่เราถืออยู่ในผลงานที่เกิดขึ้นจริงหุ้นตามทุกครั้งที่เราดำเนินการในเคล็ดลับของเทอร์รี่ คุณสามารถเข้าถึงรายงานนี้ที่นี่ถ้าคุณพลาดมันสัปดาห์ที่ผ่านมาให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบวิดีโอสั้น ๆ ที่อธิบายว่าทำไมผมชอบกระจายปฏิทิน และวิธีการสร้างปรับปฏิทินและกระจายในแนวทแยง มีจำนวนมากของวัสดุที่จะครอบคลุมในรายงานเป็นและวิดีโอ แต่ฉันหวังว่าคุณจะมีความตั้งใจที่จะทำให้ความพยายามที่จะเรียนรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่จะทำให้ผลตอบแทนการลงทุนที่สูงกว่าเพียงเกี่ยวกับอะไรออกมี รายงานเสาร์แรกที่มีผลตุลาคม 2015 นี่คือบทสรุปของวิธีการที่ดี 5 พอร์ตการลงทุนหุ้นตามของเราโดยใช้กลยุทธ์ 10K ของเราดำเนินการเดือนที่ผ่านมาเช่นเดียวกับอายุการใช้งานทั้งหมดของพวกเขา: วันเสาร์แรกรายงานผลตุลาคม 2015 ในขณะที่มันเป็นเดือนที่ดีสำหรับการตลาดที่ดีที่สุดใน 4 ปี 5 พอร์ตการลงทุนของเราดีกว่าตลาดโดย 166% ในเดือนตุลาคม

No comments:

Post a Comment