Sunday 9 July 2017

การฝึกอบรม กลยุทธ์ แผนที่


เล่นเพียงใช้ YouTube ของเราเล่นรายการ (ต่ำ = ภาพความละเอียด) กรุณาใช้เมนูเว็บไซต์ของเราในการเข้าถึงกลุ่มเพลย์ลิส แจ้งให้ทราบ ข้อความวิดีโอและนำเสนออาจจะดาวน์โหลดและดูและอ่าน แต่พวกเขาอาจไม่ได้รับการตีพิมพ์อีกครั้ง แต่คุณสามารถสร้างการเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ตไปยังหน้าวิดีโอการฝึกอบรมของเรา เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายของประเทศส่วนใหญ่ในการเผยแพร่ใหม่ ๆ ของวิดีโอและวัสดุที่นำเสนอของเรา ดังนั้นการเชื่อมโยงเว็บไซต์ที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดรวมทั้งคุณได้รับการปรับปรุงโดยอัตโนมัติเนื้อหา การใช้งานของนักเรียน นักเรียนต้องไม่ plagiarise หรือขโมยเนื้อหานี้สำหรับการมอบหมายงานวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยของพวกเขา นักเรียนอาจจะเรียนรู้จากระบบนี้และจากนั้นอธิบายตีความส่วนบุคคลและการประยุกต์ใช้ของตัวเองเนื้อหาของเราในขณะที่การให้บริการที่อ้างอิงไปยังเว็บไซต์นี้เป็นแหล่งที่มาของการศึกษาวัสดุ การใช้งานของผู้ค้าปลีก บริษัท และองค์กรที่มีการขายซอฟแวร์ของเราในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาเริ่มต้นไม่อาจคัดลอกวิดีโอการฝึกอบรมของเราและภาพหน้าจอสำหรับวัตถุประสงค์ของการแสดงหรือเผยแพร่อีกครั้งพวกเขาในภาษาของตนเอง พวกเขาควรจะติดต่อเราและได้รับอนุญาตก่อนที่จะทำเช่นนี้รวมทั้งเรายังขอให้ทำเพื่อที่พวกเขามีการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของเรา การสร้างการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์หรือเอกสารไปยังวิดีโอและสคริปของเรา เราต้องการที่โปรดักชั่นการฝึกอบรมฟรีของเราที่จะนำมาใช้โดยคนจำนวนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และขอให้คุณเชื่อมโยงโดยตรงกับการฝึกอบรมวิดีโอของเราหน้า: Training. StrategyKpi ขอบคุณสำหรับการดูและการใช้ซอฟแวร์แผนที่ของเรากลยุทธ์ฟรีและดุลยภาพซอฟแวร์การฝึกอบรมและวิดีโอนำเสนอ

No comments:

Post a Comment