Wednesday 12 July 2017

รูปแบบ กลยุทธ์การซื้อขาย


กระบวนการของเรา มีความสอดคล้อง และมีความโปร่งใส คำแนะนำ การค้าของเรา และกลยุทธ์การลงทุน แมโคร ถูกจับ ในผลงาน รูปแบบ ที่มีการปรับปรุง รายสัปดาห์และ รวมอยู่ใน สายตา นอกเหนือ Sight® เรา มีตำแหน่ง ที่เกิดขึ้นจริง ไม่ดังนั้น คุณ จะไม่ต้อง ถามว่า เรากำลังพูดถึง หนังสือของเรา เรามีความ มุ่งมั่นที่จะ ช่วยให้คุณ กับคุณ ผู้ถือหุ้น 200 % ของ NAV คงที่ รายได้: 400% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ ราคาปิด ตำแหน่ง ตัวเลือก ที่มีการคำนวณ โดยใช้ ราคากลาง ของ ดการประมูล / ขอให้ แพร่กระจาย ยาว เดลต้า หนึ่ง (เช่น CFD ) ตำแหน่ง รวมถึง ค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับ ยืม เงินกู้ หุ้น ประจำปี / ยืม ค่า ของ เฟด ประจำวันของ กองทุน น้อยลง 30 bps เดลต้า หนึ่ง สั้น (เช่น CFD ) ตำแหน่ง รวมถึง ค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับ ยืม เงินกู้ หุ้น ประจำปี / ยืม ค่าธรรมเนียม ของกองทุนรวม เฟด ประจำวัน บวก 30 bps สำหรับ หลักประกัน ทั่วไป ตำแหน่งที่ ผู้ถือหุ้น ในระยะสั้น รวมถึง ค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับการ ยืม เงินให้กู้ยืม หุ้น / ยืม ค่า ในชีวิตประจำวัน ของ เฟด กองทุน น้อยลง 30 bps

No comments:

Post a Comment