Wednesday 12 July 2017

อัตรา ผลตอบแทน ที่สมจริง สำหรับ กลยุทธ์การซื้อขาย


อัตราผลตอบแทนที่สมจริงสำหรับกลยุทธ์การซื้อขาย ผมมักจะได้รับการถามเพื่อนเท่าใดเงิน Id จะสามารถทำให้สำหรับพวกเขาหากพวกเขาให้ฉัน $ 20,000 เมื่อผมบอกพวกเขาว่า Id หวังว่าจะทำให้ประมาณ $ 3500 ต่อปีที่พวกเขามักจะมองค่อนข้างผิดหวัง ผมหวังว่าบทความนี้จะอธิบายว่าทำไมพวกเขาควรจะ ผู้ค้าเริ่มต้นมีความคาดหวังที่ไม่สมจริง มีความคาดหวังที่ไม่สมจริงเป็น arguably เหตุผลหลักที่ 80% หรือผู้ค้ามากขึ้นไม่ให้เงิน หากคุณเคยเสี่ยงมากเกินไปในการค้าคิดว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่ตลาดกำลังจะทำต่อไปหรือจะมีการหากลยุทธ์การซื้อขายแบบใหม่ที่จะทำให้คุณรวยข้ามคืนคุณมีความคาดหวังที่ไม่สมจริง โฟหุ่นยนต์ไม่ทำลายธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ พิจารณานี้ George Soros มีผลตอบแทนเ​​ฉลี่ยต่อปีประมาณ 20% แต่ยังมีกอของผู้ค้ารวบรวมข้อมูลฟอรั่มการซื้อขายที่นิยมในการค้นหาของกลยุทธ์การซื้อขายที่จะบรรลุผลตอบแทนหลักสามปีแล้วปีเล่า แย่ลงยังคงมี 100s ของโฆษณาสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายที่อ้างว่าผลตอบแทนหลักสามจะเป็นไปได้อย่างแท้จริง เชื่อว่าคุณจะสามารถที่จะชนะอย่างต่อเนื่องอัตราผลตอบแทนประจำปีของ George Soros จะคล้ายกับการเชื่อว่า youd เอาชนะไทเกอร์วู้ดในการเล่นกอล์ฟในออกัสตา แต่ทุกครั้งที่ผมได้รับการสอบถามจากคนที่ต้องการใครสักคนที่จะเรียกใช้เงินของพวกเขาพวกเขาดูเหมือนผิดหวังอย่างแท้จริงในโอกาสของการประสบความสำเร็จเพียง 15-20% ผลตอบแทนประจำปี ครั้งต่อไปที่คุณจะเห็นโฆษณาสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายที่อ้างว่าจะสามารถที่จะทำให้ผลตอบแทนหลักสามปีในปีจำได้ว่าการเรียกร้องเป็นเรื่องที่เชื่อว่าเป็นภาพในบทความนี้ 'กลยุทธ์การซื้อขายทำให้ $ 10,000 ในขณะที่คุณนอนหลับ! ถ้าคุณใช้เวลาในการศึกษาสิ่งที่ 10% อัตราผลตอบแทนรายเดือนจริงจะถือเอาการที่คุณจะตระหนักถึงวิธีการที่ไม่สมจริงโอกาสในการบรรลุพวกเขา ตัวเลขที่ค่อนข้างน่าหัวเราะแท้จริง! หากคุณเริ่มต้นด้วยการบัญชี $ 1000 และประกอบได้ในอัตรา 10% รายเดือนในรอบ 20 ปีครั้งที่คุณจะได้ $ 8,594,971,441,069.32 ที่ 8.6 ล้านล้านดอลลาร์! ที่จะนำว่าในมุมมองที่มี 6 พันล้านดอลลาร์ที่ใช้ในผู้สมัครทั้งสองในช่วงปี 2012 การเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาดังนั้นในทางทฤษฎีว่า 10% กลยุทธ์การซื้อขายผลตอบแทนรายเดือนที่คุณเพิ่งพบจะช่วยให้คุณที่จะซื้อต่อไป 1490 ประธานาธิบดี นีซ ไม่ได้รับฉันผิดฉันจะรักมีโอกาสที่จะซื้อโอบามาและสุนัขของเขา แต่ผมมีความคาดหวังที่สมจริง ฉันชอบที่จะศึกษาวิธีการผลตอบแทนทบต้นจะช่วยให้เติบโตบัญชีในรูปแบบที่เหมือนจริง เป้าหมายที่เหมาะสมและผลตอบแทนทบต้นของคุณ โดยวิศวกรรมย้อนกลับรายละเอียดผลตอบแทนรายเดือนของดัชนีการป้องกันความเสี่ยงกองทุนแนวโน้มการดังต่อไปนี้เราสามารถที่จะสร้างกลยุทธ์การซื้อขายเครื่องจักรกลที่มีโอกาสเป็นจริงของการทำ 20% ผลตอบแทนเ​​ฉลี่ยต่อปี แล้วถ้าเราลงทุนผลรวมที่มีขนาดใหญ่พอที่จะมีผลงานหลากหลายในระดับปานกลางของสินทรัพย์พูด $ 25,000 ในระยะเวลา 20 ปีเราจะมี $ 958,440 และในเวลาที่ 30 ปีเราจะมี $ 5,934,407.84 ไม่มากพอที่จะซื้อ POTUS แต่แน่นอนพอที่จะซื้อด้วยตัวคุณเองที่บ้านวันหยุดในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน จุดฉันพยายามที่จะทำคือการที่คุณต้องเริ่มต้นการซื้อขายที่มีมุมมองในระยะยาว มุ่งเน้นไปที่กระบวนการแทนของผลและถ้าคุณสามารถสร้าง 1 หรือ 2 ปีบันทึกการติดตามของผลตอบแทน 20% คุณจะไม่จำเป็นต้องไล่ล่าผลตอบแทนหลักสามเงินจะเริ่มไล่คุณ

No comments:

Post a Comment